[วิดีโอ] สอนทำภาพแนว Retro แบบง่ายๆ

May 22, 2013

test image
มาดูวิธีการทำสีภาพแนว Retro อย่างง่ายๆกันครับ

การแต่งภาพในลักษณะต่างๆก็จะมีขั้นตอนและวิธีการทำที่ไม่ตายตัว
ขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้นั้นจะเลือกวิธีไหนที่ตนถนัดและเหมาะสม
ผมจึงคิดว่ามันคงไม่มีคำว่าถูกหรือผิด
ถ้าหากว่าเราทำแล้วได้ภาพอย่างที่เราต้องการ
ถึงแม้มันไม่ใช่สำหรับคนอื่น แต่มันใช่! มันโดน! สำหรับเรา
ก็ถือว่าประสบผลสำเร็จแล้ว
แต่ถ้าหากว่าเรารู้จักเครื่องมือ รู้จักส่วนประกอบและคุณสมบัติฟังค์ชั่นต่างๆของโปรแกรมเป็นอย่างดี
มันจะทำให้งานของเรามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนะเออ ~

 






No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็น โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยค่ะ ^^